กิจกรรมประกาศเจตนารมณ์นโยบาย (์No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

เมื่่อวันที่ 28 มีนาคม 2557 เทศบาลตำบลหนองขนานได้จัดกิจกรรมประกาศเจตนารมณ์นโยบาย เวลา 09.30 น. นายสมศักดิ์  จงเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลหนองขนาน   ดำเนินการประชุมมอบนโยบาย No Gift Policy  และพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เพื่อสร้างการรับรู้ ความเข้าใจ ให้กับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ตลอดจนส่งเสริมการสร้างจิตสำนึกให้ผู้ปฏิบัติงาน ประพฤติตนตามหน้าที่อย่างสุจริตมีความโปร่งใส ปราศจากการทุจริตและผลประโยชน์ซ้อนจากการปฏิบัติหน้าที่ อีกทั้ง เป็นการณรงค์ให้เกิดวัฒนธรรมองค์กรและค่านิยมสุจริตในการปฏิบัติงานอย่างมีคุณธรรม จริยธรรม โดยไม่หวังผลประโยชน์ตอบแทน จึงให้บุคลากร ของเทศบาลตำบลหนองขนานถือปฏิบัติตามนโยบาย ดังนี้

1. ผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่ทุกระดับของเทศบาลตำบลหนองขนาาน งดรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่่จากบุคคลภายนอกผู้มาติดต่อเทศบาลตำบลหนองขนาน

2. ผู้บริหาร พนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกระดับของเทศบาลตำบลหนองขนาน งดให้ของขวัญ และของกำนัลทุกชนิด แก่บุคคลภายนอกผู้มาติดต่อเทศบาลตำบลหนองขนาน

3. ผู้บริหาร พนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกระดับของเทศบาลตำบลหนองขนาน ต้องไม่แสวงหาเพื่อให้ได้มาซึ่งของขวัญของกำนัล หรือผลประโยชน์ที่มิชอบด้วยกฎหมาย

4. การแสดงความยินดี การแสดงความปราถนาดี การแสดงการต้อนรับ หรือการแสดงความเสียใจในโอกาสต่าง ๆ ตามปกติประเพณีนิยม ควรใช้วิธีการแสดงออกด้วยการลงนามในบัตรอวยพร สมุดอวยพร บัตรแสดงความเสียใจ หรือใช้สื่อสังคมออนไลน์ แทนการให้สิ่งของ

alt

alt

alt

alt

alt

 

 

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese

 















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ









































QR Code
ทต.หนองขนาน


ลิขสิทธิ์ © 2557-2563 เทศบาลตำบลหนองขนาน จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
เทศบาลตำบลหนองขนาน อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี โทร. 0-3247-3681-2 โทรสาร.032-473683

ปิดหน้าต่างนี้ [X]